Tư vấn Marketing và Truyền thông

20 07 2011

Tiếp thị, kinh doanh, truyền thông luôn là ba mũi nhọn của doanh nghiệp trên thương trường. Tùy theo từng yêu cầu và quy mô của dự án, GIBC cung ứng một dãy sản phẩm đa dạng và có khả năng tùy biến cao với các loại hình doanh nghiệp khác nhau:

  • Xây dựng, tuyển dụng, giám sát và điều hành các hoạt động của bộ phận tiếp thị – kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo cho đội ngũ tiếp thị và kinh doanh
  • Xây dựng quy trình tiếp thị và kinh doanh, các chỉ tiêu, báo cáo và quan hệ khách hàng.
  • Hỗ trợ thực hiện các chương trình tiếp thị và kinh doanh.
  • Kết nối các nguồn lực để công việc tiếp thị và kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
  • Xem xét và hiệu chỉnh các chương trình tiếp thị và kinh doanh nếu cần thiết.
  • Phân tích các vấn đề của thương hiệu tập đoàn (corporate brand) của doanh nghiệp, xác định các vấn đề then chốt và định hướng hành động cho kế hoạch truyền thông đối ngoại:

– Định hướng phát triển thương hiệu tập đoàn

– Phát triển định vị sự khác biệt

– Phát triển định vị thương hiệu cá nhân người lãnh đạo

– Truyền thông hỗ trợ việc phát triển kinh doanh

– Đẩy mạnh truyền thông quốc tế


Hành động

Information

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s




%d bloggers like this: