Các kênh bán hàng của bạn

1 06 2011

Các kênh bán hàng của bạn Cách bạn chọn để đưa sản phẩm của bạn vào thị trường sẽ đem lại một sự khác biệt lớn đối với kết quả của bạn. Mở một cửa hàng hoặc một phòng trưng bày không nhất thiết phải là một cách bán hàng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào:

  • đặc điểm sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • chất lượng của mạng lưới vận tải trong vùng của bạn
  • địa điểm của bạn (ngoại thành hay nội thành, ở trung tâm của thành phố hay ở trong một khu công nghiệp)
  • nguồn nhân lực và nguồn tài chính bạn có
  • tiểu sử kế hoạch quảng cáo của bạn, hình ảnh và danh tiếng

Ví dụ, khi bạn bán phụ tùng máy tính, bạn có thể nhận thấy rằng việc quảng cáo và bạn trên mạng có hiệu quả hơn, và đầu tư vào một chiến dịch quảng cáoqua truyền thông có hiệu quả hơn là mở một phòng trưng bày. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo mạng lưới vận tải và một hệ thống giao hàng có hiệu quả để giữ khách hàng. Nghiên cứu thị trườngcủa bạn sẽ trở nên cần thiết để giúp bạn đưa ra quyết định này.


Hành động

Information

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s




%d bloggers like this: