Xác định khách hàng mục tiêu

1 05 2011
Xác định khách hàng
Chìa khoá để thành công trong kinh doanh là sử dụng phương pháp lấy khách hàng làm trọng tâm. Chiến thuật marketing đòi hỏi việc hiểu biết chi tiết xem khách hàng là ai, họ cần gì, và điều gì làm họ hài lòng. Xây dựng một hồ sơ khách hàng chi tiết, gồm cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, sẽ giúp bạn xác định được đặc điểm của họ để đảm bảo rằng chiến thuật marketing là hợp lý và mục tiêu kinh doanh của bạn là thực tế.

Hãy đọc phần Tiếp thị và bán hàngcủa Cổng thông tin này để hiểu thêm về khách hàng của bạn và giúp doanh nghiệp của bạn sẵn sàng đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Nó sẽ giúp bạn phat triển phương pháp lấy khách hàng làm trọng tâm.

 

Hành động

Information

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s




%d bloggers like this: