Mẫu thư xin việc (3)

5 12 2010

Mẫu thư xin việc thứ bảy


Thưa quý ông

Quý ông có cảm thấy rằng phát hiện một người xin việc khác với một người bình thường thật khó khăn, đúng không? Con người này chỉ quan tâm là sẽ làm được gì cho công ty chứ không đòi hỏi công ty có thể làm được gì cho mình. Con người này luôn biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Hãy tin rằng, con người đó là tôi.

Với những kiến thức, kinh nghiệm của mình, tôi sẽ cố gắng đáp ứng và vượt lên những thách thức của quý công ty. Tôi nhận thấy rằng, bản thân sẽ phát huy vai trò hiệu quả trong công ty của quý ông và sẽ cống hiến hết sức mình để hoàn thành xuất sắc mục tiêu của công ty.

Nếu như tôi đã thể hiện tố chất khác với những người xin việc khác, rất mong công ty hãy sử dụng tôi. Lúc nào tôi cũng mong được gặp ông vào thời gian thích hợp nhất.

Xin chân thành cảm ơn ông đã dành thời gian quý báu cho tôi.

Xin trân trọng kính chào!

Ký tên

 

Mẫu thư xin việc thứ tám

Thưa ông:

Tôi có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh bán lẻ, hiện nay đang muốn tìm một công việc mới. Tôi xin gửi kèm theo lý lịch tóm tắt để quý ông tham khảo.

Trong suốt quá trình làm việc vừa qua, tôi thấy một điều thú vị, đó là một nhân viên quản lý hành chính tuy có thể rất giỏi giải quyết các vấn đề, có thể thành thạo trong lĩnh vực nghiệp vụ văn phòng, làm việc tại hiện trường, biết cách quan hệ cộng đồng, liên hệ điện thoại,… nhưng sự thành công của người ấy vẫn chưa chắc được đảm bảo, nếu thiếu sự hỗ trợ cần thiết từ nhưng người quản lý cấp cao hơn.

Tôi thấy mình có thể trở thành người quản lý hành chánh đó. Tôi biết tự cổ vũ mình, có thể độc lập làm việc, và sẽ làm tốt công việc có hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Tôi tin tưởng vào khả năng của mình vì tôi có những kiến thức và kỹ năng liên quan để đáp ứng cho vị trí đó.

Tôi xin phép trong thời gian tới, tôi sẽ gọi điện đến ông để hỏi suy nghĩ của ông về bản lý lịch của tôi, và tôi sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi thắc mắc nào của ông.

Xin trân trọng kính chào!

Ký tên


Hành động

Information

Gửi phản hồi

