Mẫu thư xin việc (2)

5 12 2010

Mẫu thư xin việc thứ năm


Thưa ông Bằng

Rất mong ông chấp nhận lá đơn xin việc của tôi. Tôi xin được vào làm ở vị trí kế toán giá thành mà gần đây quý công ty đã cho đăng trên tờ “Người Lao động”, Thứ Sáu, 12/5/2006. Tôi xin gửi kèm theo lý lịch cá nhân để quý công ty xem xét.

Tôi có kiến thức và kinh nghiệm vững chắc về tình hình thị trường tài chính đồng thời cũng có kinh nghiệm thực tế về ứng dụng phần mềm vào lĩnh vực tài chính. Kinh nghiệm của tôi bao gồm: Báo cáo, phân tích tài chính hàng tháng, thông thạo quản lý hành chính và kế toán. Tôi tin rằng, tôi có thể trực tiếp đóng góp cho Công ty P&Q bằng chính khả năng của mình.

Mong rằng, trong một ngày gần đây, tôi sẽ nhận được hồi âm của quý công ty để có thể sắp xếp một buổi gặp mặt với ông vào thời gian thích hợp nhất.

Tôi hy vọng sẽ hiểu được nhiều hơn về mục tiêu và kế hoạch của quý công ty để mình được cống hiến cho những thành công chung của công ty.


Xin trân trọng kính chào!


Ký tên

Mẫu thư xin việc thứ sáu


Thưa ông

Tôi xin gửi kèm theo bản lý lịch tóm tắt của tôi để ông xem xét theo như quảng cáo mà ông đăng trên tờ “Sài Gòn Giải Phóng”, Thứ Năm, 11/5/2006.

Từng là trợ lý cho phó tổng giám đốc và là một chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư, tôi tin rằng kinh nghiệm của bản thân sẽ đáp ứng được những yêu cầu của ông. Tôi đã làm việc trong lĩnh vực đó 5 năm. Sở dĩ tôi muốn xin được việc làm ở Công ty HQ, vì tôi muốn phát triển thêm năng lực của bản thân, giúp tôi có thể chiến thắng đối với những công việc phức tạp. Tôi biết cách tìm ra những biện pháp giải quyết vấn đề có hiệu quả, song vẫn luôn giữ tính hài hước.

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh, quản lý, tôi có sự nhạy cảm đối với những yêu cầu của nhân viên cao cấp. Tôi có bề dày kinh nghiệm, thông thạo về máy vi tính, ngọai ngữ. Mọi người đánh giá tôi là một người biết ăn nói và viết lách. Tôi tin rằng quý công ty sẽ tạo cho tôi không khí làm việc phù hợp và có cơ hội cho những kinh nghiệm phong phú của bản thân.

Tôi mong có được lời hẹn cho cuộc phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.

Xin trân trọng kính chào!

Ký tên


Hành động

Information

Gửi phản hồi

