Mẫu thư xin việc (1)

5 12 2010

Mẫu thư xin việc thứ ba


Thưa ông…

Tôi có 9 năm kinh nghiệm trong nghề kế toán. Đó là câu trả lời cho việc gần đây quý ông đăng quảng cáo tìm một kế toán. Hãy cho phép tôi nói về khả năng của bản thân theo những yêu cầu mà quý ông nêu ra.

Kiến thức và kinh nghiệm của tôi có thể đáp ứng được các yêu cầu của ông, đó là:

Có văn bằng Đại học chuyên ngành Kế toán, năm 2002 và đã có trên 4 năm kinh nghiệm.

Có quan hệ giao tiếp tốt, có khả năng khuyến khích nhân viên.

Đã quản lý có hiệu quả 24 nhân viên, luôn khuyến khích mọi người hăng say với công việc.

Với thực tế trên đây, tôi tin tưởng rằng bản thân sẽ hoàn toàn phù hợp với công việc mà quý ông yêu cầu.

Tôi rất mong có cơ hội gặp ông để nói kỹ hơn nữa về kinh nghiệm của tôi.

Xin gửi tới ông lời chào trân trọng!

Mẫu thư xin việc thứ tư


Thưa ông Hiếu


Bằng lá đơn xin việc này, mong ông sẽ tuyển dụng tôi vào làm đại diện bán hàng kỹ thuật của công ty. Thông tin này được đăng trên báo Sài Gòn, Thứ Hai, 15/5/2006. Tôi xin gửi kèm bản lý lịch tóm tắt để quý ông xem xét. Tôi tin tưởng rằng ông sẽ thấy tôi có đầy đủ năng lực và phẩm chất để đảm bảo hoàn thành tốt công việc đó.

Đọc kỹ lý lịch tóm tắt của tôi, ông sẽ nhận thấy qua hơn hai năm làm công tác bán hàng kỹ thuật, tôi đã có kinh nghiệm về vấn đề kinh doanh mua bán. Trong khả năng của mình, tôi khá thành thạo việc tạo dựng và tái thiết lập mạng lưới khách hàng, mở rộng và quản lý những khu vực mới, đàm phán hợp đồng và dịch vụ sau khi bán hàng. Tôi tin rằng những kinh nghiệm của tôi tronh lĩnh vực này sẽ phát huy được tác dụng trong Công ty H&Q.

Ngoài ra, tôi còn thông thạo, hiểu biết các quá trình đấu thầu của các hộ kinh doanh và phân loại số hiệu linh kiện và sơ đồ. Trong hai năm kinh doanh, tôi đã nâng được lượng tiêu thụ hàng hóa lên gấp đôi. Tôi được coi là người có thể biết phân biệt và giải quyết vấn đề, không làm ảnh hưởng đến cá nhân, khách hàng và các đối tác khác.

Tôi mong rằng sẽ có cơ hội được thảo luận với ông về việc sẽ đóng góp sức mình như thế nào đối với Công ty H&Q. Mong câu trả lời của quý ông. Hy vọng lúc thích hợp, ông sẽ thu xếp thời gian để phỏng vấn tôi.

Xin gửi tới quý ông lời chào trân trọng!

Ký tên


Hành động

Information

Gửi phản hồi

