Xây dựng kế hoạch định giá công việc

29 11 2009
Phóng lớn hình Khái quát về kế hoạch định giá công việc

Khái quát
Nội dung này hướng tới một hướng dẫn thực tế về cách thức triển khai một kế hoạch định giá công việc, nghĩa là tập trung phát triển một chương trình phân tích các nhân tố chính yếu của một kế hoạch nhằm minh họa cho nhiều vấn đề kiểu mẫu đang được quan tâm hơn hiện nay. Tuy nhiên có nhiều điểm lưu ý trong cách thiết kế được áp dụng tương tự như các kiểu định giá công việc khác đã được đề cập đến trong các nghiên cứu. Đó là các bước sau:

1. Nhận dạng và xác định các nhân tố công việc

2. Phân tích công việc

3. Kiểm tra kế hoạch dự thảo

4. Triển khai mô hình quyết định

5. Chuẩn bị cho giai đoạn sau khi kế hoạch được thực thi

Trong thực tế những bước này không hẳn luôn luôn nối tiếp nhau theo trình tự và thậm chí một số có thể cần được lặp lại nhằm mục đích kiểm tra và làm cho kế hoạch phát huy giá trị đầy đủ nhất. Bên cạnh đó nếu có một cơ cấu thanh toán mới được thực hiện kết hợp với việc định giá này thì sẽ có một số bước được tiến hành song song như sơ đồ sau:

sodo_guidiep_copy_420

Trước khi tiến hành lên kế hoạch có 2 bước sơ khởi cần được tiến hành trước:

1) Chọn lựa kiểu thiết kế kế hoạch định giá công việc

2) Lên kế hoạch dự án định giá công việc.
Hai nội dung này sẽ được trình bày trong bài viết tiếp theo.


Hành động

Information

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s




%d bloggers like this: