Hoạch định chiến lược kinh doanh&phát triển (1)

30 01 2009

Bước 8: Các dịch vụ mậu dịch:
Dịch vụ là yếu tố mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phảI quan tâm, một dịch vụ tốt hoàn hảo sẽ cho phép doanh nghiệp gây dựng tiếng vang củng như sự chú ý nơi ngườI tiêu dùng. sự quan tâm đúng mức đến các nhu cầu dịch vụ là cơ sở gây dựng lòng tinh yếu của khách hàng so vớI các đốI thủ đang cạnh tranh cùng sản phẩm. Một dịch vụ tố là sự kết hợp giữa các dịch vụ đang được ứng dụng trên thị trường vớI các chương trình dịch vụ nâng cấp và đổI mới.
Dịch vụ thành công là phảI nhận được sự hưởng ứng của khách hàng, là sự kết hợp giữa quảng bá sản phẩm vớI sự chăm sóc khách hàng một cách hợp lý, thoả mãn một số nhu cầu đòi hỏi của khách hàng.
Việc sử dụng các dịch vụ một cách không có tính chiến lược, rập khuôn các dịch vụ hiện đang được sử dụng, ko có sự thay đổI sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng tai hạI gây nguy hạI đến snả phẩm, củng như hình ảnh của công ty. Dịch vụ là sự thể hiện tiềm lực và mong muốn đựơc quan tâm khách hàng đốI vớI doanh nghiệp.
Bước 9: Đặt tên cho doanh nghiệp:
Tên doanh nghiệp phảI nằm trong khuôn khổ quy định cảu pháp luật, tránh sự chồng chéo, trùng tên trong việc chọn lựa trên.
Theo đièu khoản của thủ tục thành lập doanh nghiệp, tên doanh nghiệp lựa chọn đăng ký kinh doanh phảI là tên duy nhất chưa có pháp nhân nào đăng ký, hoặc sự trùng tên nhưng nộI dung đăng ký kinh doanh phảI khác so vớI doanh nghiệp khác. Tên doanh nghiệp là cơ sở pháp lý để pháp luật công nhận sự tồn tạI của doanh nghiệp, thủ tục đăng ký doanh nghiệp nộp hồ sơ tạI sở kế hoạch đầu tư.
Việc chọn lựa đặt tên cho doanh nghiệp là một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, tên doanh nghiệp phảI rất dễ nhớ, dễ đọc và phảI gây đựơc sự chú ý của khách hàng.
Bước 9: Hãy dành nhiều thờI gian hơn để suy ngẫm về thị trường.
Cho phep doanh nghiệp đạt đựơc một số mục tieu sau:
–   Cho phép doanh nghiệp chọn lựa đựơc thị trường mục tiêu.
–   Cho phép doanh nghiệp chọn lựa được mô hình quảng cáo phù hợp.
–   Cho phép doanh nghiệp đánh giá đựơc các chiến lược mà đốI thủ đã ứng dụng avf thực thi.
–   Cho phép doanh nghiệp nghiệm ra viễn cảnh phát triển cuả doanh nghiệp trong tương lai củng như mức độ phát tiển cảu các thị trường tiềm năng……
–   Cho phép doanh nghiệp nhận định phán đoán chính xác tiềm lực nộI tạI của đốI thủ, từ đấy thựuc thi các chính sách điều chỉnh hợp lý, phù hợp vớI nhu cầu cạnh tranh.
–   Cho phép nhận định sự khác biệt giữa doanh nghiệp vớI các đốI thủ cạnh tranh, mức độ của sự khác biệt khoảng cách chênh lệch lớn hay  là nhỏ.
–   Cho phép doanh nghiệp nhận định đựơc sự tuỳ biến nơi khách hàng bao gồm khách hàng  nộI tạI củng như khách hàng tiềm năng. Nhu cầu hưởng ứng tiêu thị sản phẩm nơi khách hàng, là niềm nở hay là nghiêm khắc.


Hành động

Information

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s




%d bloggers like this: