CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP

22 01 2008

Nội dung:

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, văn bản nâng cao và thư tín giao dịch thương mại của người thư ký
  • Cách lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo.
  • Những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng quản lý khủng hoảng và đối phó với Stress.
  • Chức năng và công việc của người thư ký chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo.
  • Kỹ năng tổ chức chuyến đi cho lãnh đạo.


Hành động

Information

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s




%d bloggers like this: